1000 MẪU KHUNG TRANH ẢNH TUYỆT ĐẸP TRANG TRÍ PHÒNG CHO BÉ YÊU

1000 mẫu khung tranh ảnh tuyệt đẹp trang trí phòng cho bé yêu với giá cả ưu đãi đang có mặt tại The Pic. Dùng khung ảnh trang trí phòng cho bé là một trong những cách giúp bé thỏa sức sáng tạo và phát triển trí tuệ tốt nhất. Vậy thì, còn chần chờ

 29/03/2018  admin  88  0

1000 mẫu khung tranh ảnh tuyệt đẹp trang trí phòng cho bé yêu với giá cả ưu đãi đang có mặt tại The Pic. Dùng khung ảnh trang trí phòng cho bé là một trong những cách giúp bé thỏa sức sáng tạo và phát triển trí tuệ tốt nhất. Vậy thì, còn chần chờ gì nữa mà không đến với The Pic để ngắm nghía hơn 1000 mẫu khung tranh ảnh tuyệt đẹp và chọn ra bộ khung ảnh phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình?

  1. Khung tranh ảnh treo tường sáng tạo

Bé sẽ vô cùng thích thú nếu trong căn phòng của mình ngập tràn trăng sao, cỏ cây, hoa lá, và hình ảnh các con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh…. Bộ khung tranh ảnh treo tường đầy sáng  tạo này sẽ giúp tạo một không gian phù hợp với độ tuổi, giúp bé phát triển sức tưởng tượng và sáng tạo không ngừng.

Hình ảnh có liên quan
Tranh treo tường in Canvas cho bé yêu.
Kết quả hình ảnh cho khung tranh treo tường cho bé
Tranh in ảnh treo tường cho bé yêu

2. Khung tranh ảnh treo tường trừu tượng đầy màu sắc

Những khung tranh với các khối màu trừu tượng đầy màu sắc được sắp xếp theo trình tự nhất định sẽ giúp bé tăng khả năng tư duy mọi lúc trong căn phòng quen thuộc của mình. Hiện nay, các bậc cha mẹ rất quan tâm đến khả năng tư duy của trẻ nhỏ nên bộ khung tranh trừu tượng cho trẻ đang trở nên rất hot tại The Pic.

 

3. Khung ảnh để bàn ngộ nghĩnh, đáng yêu

Những khung ảnh để bàn ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng những bức ảnh lớn lên từng ngày của bé không những có giá trị trang trí cho căn phòng nhỏ xinh mà còn thể hiện được tình yêu của cha mẹ đối với trẻ. Bé sẽ dễ dàng cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ trong từng bức ảnh, từng khoảnh khắc, nụ cười của con.

Kết quả hình ảnh cho khung tranh để bàn cho bé
Khung ảnh để bàn Handmade

Kết quả hình ảnh cho khung ảnh để bàn cho bé

Trên đây là những mẫu khung tranh ảnh trang trí phòng cho bé yêu hot nhất tại The Pic. Ngoài ra, chúng tôi còn có những mẫu khung tranh ảnh cho bé vô cùng độc, lạ khác, đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng là các cặp cha mẹ trẻ. Nhanh chân đến The Pic – xưởng đóng khung tranh ảnh cao cấp tại số 31, ngõ 90, khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0987899616 để được tư vấn hỗ trợ và hưởng những ưu đãi lớn nhất của cửa hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0987.899.616
Chat Zalo