Vì sao Tranh vải canvas hiện đại lại sốt đến như vậy?

Hiện nay trên thì trường Tranh vải canvas hiện đại đang nổi lên và gây sốt tại thì trường Việt Nam vậy tại sao tranh vải canvas hiện đại nó lại hot như vậy. Hãy cũng ThePic phân tích các bạn nhé!

  • Nhu cầu trang trí nhà của cũng như văn phòng hiện nay đang là một vấn đề tất yếu, Tranh canvas hiện đại mang giá trị hiện đại nhưng không là mất đai giá trị nghệ thuật trong nó. Chúng ta có thể thấy vì sao tranh canvas hiện đại lại hot và được nhiều người tìm mua bởi các lý do sau:
  • Thứ nhất: Tranh canvas được in trên chất liệu vải canvas( vải bố) cho nên về cơ bản tranh canvas hiện đại khá giống với tranh sơn dầu.
  • Thứ hai: mực in tranh canvas hiện đại là mực UV có đọ bám và bền màu rất lâu từ 10-20 năm và đặc biệt là in rất sắc nét.
  • Thứ ba: Tranh canvas hiện đại được thiết kế, gia công trên chất liệu khung composite không cong vênh, không thấm nước và đặc biệt siêu nhẹ không lo mối mọt.
  • Thứ tư: Tranh canvas hiện đại có giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với tranh sơn dầu, tranh đá quý, Tranh thêu…
  • Thứ năm: Tranh canvas hiện đại rất phù hợp với phần đa thiết kế nhà ở, nội thất văn phòng, chung cư ở Việt Nam hiện nay.
    Đó là những lý do vì sao tranh canvas hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Để sở hữu những bức tranh canvas hiện đại mang đầy đủ những giá trị trên hãy đến với ThePic số 31 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn giúp bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0987.899.616
Chat Zalo