Tư vấn chọn tranh phòng ngủ hiện đại phù hợp từng đối tượng

Bên cạnh phòng ăn, phòng làm việc, phòng khách thì không gian phòng ngủ cũng rất cần phải được trang trí. Có thể thấy xu hướng decor tranh phòng ngủ hiện đại đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Hãy thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được trở về không gian của mình và thư giãn, thoải mái. Cùng Thepic thay đổi, tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống tràn trề nhé.

1.Chọn tranh treo tường cho phòng ngủ hiện đại

Với xu hướng kiến trúc hiện đại thì khách hàng nên ưu tiên lựa chọn các dòng tranh hiện đại trang trí cho phòng ngủ. Trong đó nhất định phải kể đến dòng tranh canvas đang thống lĩnh thị trường, nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.

Thực tế cho thấy tranh canvas có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng tranh truyền thống. Tranh canvas bền, nhẹ, dễ gia công, dễ vệ sinh lau chùi và cũng rất dễ dàng di chuyển. Hơn nữa đây còn là dòng tranh đa dạng chủ đề, kích thước, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

tranh phòng ngủ
Tranh canvas treo phòng ngủ chiếm nhiều ưu thế trong lòng khách hàng

Tranh phòng ngủ hiện đại khách hàng có thể sử dụng tranh đơn nếu không gian phòng ngủ hẹp. Hoặc sử dụng tranh ghép từ 2 -3-4-5 tấm để làm điểm nhấn cho bức tường. Đặc biệt số lượng tranh ghép từ 3-4 tấm sẽ khiến cho phòng ngủ đẹp hơn, ấm áp và hoàn thiện hơn.

Khách hàng có thể chọn các chủ đề như: tranh hoa lá, tranh cây cối, tranh thiên nhiên, tranh biển, tranh cô gái cá tính, tranh trừu tượng nghệ thuật,…

2.Chọn tranh phòng ngủ theo phong thủy

Nếu bạn đang nghĩ chỉ phòng khách mới cần yếu tố phong thủy thì chưa đúng đâu nhé. Việc lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ cũng không thể nào bỏ qua được.; Tùy thuộc vào bạn sinh năm nào, thuộc mệnh gì thì sẽ có những chủ đề tranh phù hợp, hút tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc đến cho cuộc sống của bạn.

tranh phòng ngủ
Tranh chiếc lá đẹp với gam màu kim, phù hợp với những ai thuộc mệnh Kim. Bức tranh trông có vẻ đơn giản nhưng thể hiện vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa sâu sắc

Khách hàng có thể chọn tranh sơn thủy hữu tình, tranh phong cảnh thiên nhiên hoặc tranh theo màu sắc phù hợp với mệnh để trang trí cho phòng ngủ của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết chọn tranh như thế nào, đơn vị cung cấp sẽ tư vấn chọn tranh phòng ngủ cho bạn.  

3.Chọn tranh phòng ngủ cho bé như thế nào

Vợ chồng, cặp đôi, người độc thân thường không quá khó để chọn tranh phòng ngủ. Tuy nhiên với các phòng của bé thì bạn cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Mà điều quan trọng nhất chính là chủ đề tranh và sự an toàn.

Tranh phòng ngủ cho bé cần phải có được sự yêu thích của bé, để giúp cho não bộ kích thích trí tò mò, tìm hiểu. Các bé yêu thích không gian của mình thì sẽ cảm thấy yêu thích căn phòng và có giấc ngủ ngon hơn.

tranh phòng ngủ
Đối với lứa tuổi còn nhỏ, các bé cần khám phá và thích nghi với cuộc sống. Vì vậy những hình ảnh đẹp đẽ, ngọt ngào không chỉ kích thước trí tò mò, khám phá mà còn giúp bé có giấc ngủ ngon

Các bé trai thường sẽ thích siêu nhân, các hình ảnh hoạt hình mạnh mẽ, hoặc hình ảnh về xe cộ,… Còn các bé thì luôn dành tình cảm yêu mến cho sự dễ thương, hình ảnh đáng yêu như: gấu bông, màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào,…

4.Xưởng tranh Thepic – đơn vị cung cấp tranh phòng ngủ đa dạng chủ đề nhất

Thương hiệu tranh uy tín hàng đầu của Thepic trên thị trường Việt Nam không phải ngẫu nhiên mà có. Đây là địa chỉ cung cấp tranh treo tường hiện đại với mọi không gian, mục đích khác nhau. Thepic có đầy đủ các điều kiện sản xuất, các thế mạnh phát triển để mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất hiện nay.

tranh phòng ngủ
Xưởng tranh Thepic – thương hiệu dẫn đầu xu thế tranh treo tường hiện đại với chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành phải chăng

a.Các dòng tranh phòng ngủ đang bán chạy tại Thepic

Nói đến dòng tranh hiện đại được khách hàng ưa chuộng thì phải nhắc đến tranh canvas và dòng tranh tráng gương. Tranh canvas nhẹ, bền, dễ gia công và di chuyển. Còn tranh tráng gương được phủ pha lê trên bề mặt, tạo nên độ nhẵn bóng mịn màng.

Cả 2 dòng tranh đều có độ bền lên đến hàng chục năm. Đặc biệt chủ đề tranh đa dạng, mẫu mã, kích thước phong phú, được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng giúp cho bạn  có được sản phẩm tranh tốt nhất, hiệu quả nhất.

Một số mẫu tranh treo phòng ngủ đẹp khách hàng có thể tham khảo tại đây:

tranh phòng ngủ
Bộ 3 tranh với gam màu tươi sáng, mang đến không gian phòng ngủ vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, sang trọng
tranh phòng ngủ
3 Tấm tranh thiên nga thể hiện tình yêu ngọt ngào, thủy chung dành cho phòng ngủ vợ chồng, cặp đôi
tranh phòng ngủ
Bộ tranh cây xanh lá tốt cho bạn nam decor phong cách sống xanh
tranh phòng ngủ
Bộ tranh nhân vật hoạt hình nổi tiếng dành cho phòng ngủ các bé trai
tranh phòng ngủ
Hình ảnh các cô gái đầy táo bạo, độc đáo dành cho cô nàng thích phá cách

b.Thông tin liên hệ với Thepic

Bạn đang cần liên hệ với một địa chỉ cung cấp tranh phòng ngủ đẹp nhất, chất lượng mà giá thành phải chăng? Bạn rất băn khoăn bởi trên thị trường không dễ tìm kiếm được đối tác uy tín mang đến lợi ích cho khách hàng. Vậy thì Thepic sẽ là điểm đến mà bạn mong đợi và hài lòng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, liên hệ đặt tranh, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau đây:

Hotline: 0987.899.616

Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtreotuongcanvans/?ref=bookmarks

Địa chỉ xưởng tranh: số 31 ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tranh phòng ngủ đẹp nhất ở đâu? Đừng bỏ qua cơ hội thay mới không gian nghỉ ngơi của riêng mình, cùng khám phá những mẫu tranh mới được cập nhật nóng hổi, dẫn đầu xu thế hiện nay nhé.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0987.899.616
Chat Zalo