Top tranh ngọt ngào dành cho không gian riêng

Màu hồng chủ đạo luôn gắn liền với những điều ngọt ngào, lãng mạn và tình yêu. Cùng với đó là những hình ảnh dễ thương về bông hoa, chiếc lá, dòng chữ,… Những bức tranh canvas ngọt ngào không chỉ thể hiện tình yêu. Mà còn giúp cho không gian riêng tư của bạn trở nên tuyệt vời, thư giãn và thoải mái. Cùng Thepic tìm hiểu top tranh ngọt ngào tuyệt vời ngay sau đây nhé.

Top tranh canvas ngọt ngào được khách hàng yêu thích nhất hiện nay:

1.My heart is with you

Mang bố cục đơn giản và tinh tế, bức tranh my heart is with you tựa như một lời tỏ tình ngọt ngào. Những bông hoa hồng của tình yêu thay lời thổ lộ chân thành, sâu lắng nhất. Bộ ba bức tranh canvas ngọt ngào mang đến thông điệp gần gũi nhưng rất mạnh mẽ.

Với bộ sản phẩm này, khách hàng có thể sử dụng để làm quà tặng, hoặc trang trí cho không gian phòng ngủ của vợ chồng, cặp đôi,…

tranh canvas ngọt ngào
Chắc chắn câu nói, hình ảnh và màu sắc của bộ 3 bức tranh này đã nói lên được hết tất cả ý nghĩa của tình yêu

2.Bộ đôi tranh hồng hạc nhẹ nhàng, dễ thương

Sắc hồng chủ đạo ngọt ngào của tình yêu, pha chút trong sáng thơ ngây tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và thư giãn. Bộ đôi bức tranh hồng hạc chắc chắn là gợi ý quà tặng, trang trí dành cho không gian riêng tư tuyệt vời. Hình ảnh chim hồng hạc thể hiện ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, mưu cầu hạnh phúc, ngọt ngào và lãng mạn.

Bộ đôi tranh ghép tone hồng rất phù hợp với không gian phòng ngủ có cùng tone màu. Hoặc có tone màu nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào của bức tranh.

tranh hồng hạc
Tranh hồng hạc ngọt ngào, phù hợp với phòng ngủ có cùng tone màu nhẹ nhàng

3.Me and you forever 

” Me and you forever” là bộ đôi bức tranh kết hợp đơn giản nhưng hài hòa, tinh tế, có sự liên kết chặt chẽ. Bức tranh có tone màu nhẹ nhàng, nếu sử dụng treo trong nhà ở sẽ mang đến cảm giác rất thoải mái. Hình ảnh và màu sắc hài hòa của bức tranh kết hợp giúp cho người đối diện luôn cảm thấy dễ chịu nhất. 

Không chỉ dành cho không gian riêng tư của đôi lứa, đây là bức tranh ngọt ngào phù hợp với mọi đối tượng, mọi không gian. Khách hàng có thể ứng dụng để treo tại các vị trí như: phòng ngủ, phòng làm việc, quán trà, quán cafe,…

Tranh ngọt ngào
Tranh ghép ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế, tươi mới, tràn đầy năng lượng

4.Tranh canvas đẹp dành cho phòng ngủ các bé

Không gian riêng tư, nghỉ ngơi của các bé hiện nay được trang trí rất thu hút, bắt mắt. Xu hướng trang trí bằng tranh canvas ngày càng chiếm xu thế lớn. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng đây vẫn là dòng tranh hot được săn đón. Tranh canvas ngọt ngào nhẹ, dễ gia công, dễ vận chuyển, đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Vì vậy đây là dòng tranh được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho không gian của các bé. 

Với bộ tranh ghép ngọt ngào này, chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích thú. Công chúa nhỏ với giấc mơ màu hồng sẽ giúp bé thoải mái, thư giãn và nghỉ ngơi tốt hơn.

Tranh cho bé
Bộ 3 tranh ghép phù hợp dành cho phòng của các bé gái

5.Bộ tranh cô gái quyến rũ, ngọt ngào

Ai nói tranh canvas ngọt ngào thì không được quyến rũ, cá tính. Nếu bạn đang thắc mắc điều này thì hãy để 2 bộ sản phẩm tranh ghép này giải đáp nhé. 

Mỗi bộ tranh 3 ghép lại với nhau đều thể hiện hình ảnh của các cô gái đẹp, quyến rũ, say đắm lòng người. Màu sắc của tranh cũng nổi bật hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên ẩn chứa sau đó chúng ta vẫn nhận thấy được sự ngọt ngào, tinh tế và lãng mạn. 

Nếu bạn yêu thích sự chân thành, một chút phá cách cho không gian riêng thì đừng ngần ngại sở hữu bộ sản phẩm tranh canvas cực chất này tại Thepic nhé.

Tranh canvas ngọt ngào

Tranh canvas ngọt ngào
Tranh canvas tinh tế, hài hòa, ngọt ngào với hình ảnh của những cô gái, bông hoa nhiều sắc màu

6.Bộ 5 tranh ghép ngọt ngào, ấn tượng

Tranh canvas đang dần thống lĩnh thị trường, trở thành dòng tranh phổ  biến được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Có thể nói đến với không gian nào bạn cũng sẽ bắt gặp sự có mặt của nó. 

Nếu khách hàng đang sở hữu một không gian rộng mang phong cách nhẹ nhàng thì bộ 6 tranh ghép dưới đây là một gợi ý tuyệt vời. Bộ tranh ghép với tone màu chủ đạo là màu nhẹ nhàng, tươi sáng, nổi bật như màu hồng, màu vàng, màu xanh lam,…Hình ảnh chủ yếu gắn liền với những điều gần gũi như nhà cửa, xe đạp, bông hoa,…Tất cả 6 bức tranh đều có sự tương đồng, liên kết mạnh mẽ về mặt hình ảnh, màu sắc. Vì vậy tổng thể bức tranh mang đến chiều rộng, sự thoải mái, ngọt ngào cho cả căn nhà. 

tranh canvas đẹp
Bức tranh đẹp khi nó làm thay đổi cảm xúc của bạn

7.Địa chỉ cung cấp tranh canvas số 1 hiện nay

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm địa chỉ cung cấp tranh canvas. Tuy nhiên có những đơn vị sản xuất giá rẻ thì không chất lượng, mà chất lượng thì giá thành lại đắt đỏ. Hiểu được điều này, xưởng tranh Thepic mang đến vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng.

tranh canvas đẹp lấy ngay
Xưởng tranh Thepic – đơn vị sản xuất và cung cấp tranh canvas uy tín hàng đầu hiện nay

Trên đây chỉ là những mẫu tranh canvas ngọt ngào mới được cập nhật tại Thepic. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông tin rất nhiều mẫu tranh canvas đẹp tại fanpage: https://www.facebook.com/tranhtreotuongcanvans/?ref=bookmarks

Thepic là xưởng in tranh canvas đẹp lấy ngay với tiến độ nhanh chóng, đúng hẹn. Bên cạnh các mẫu tranh có sẵn, mọi ý tưởng của khách hàng đến với chúng tôi đều được thực hiện hóa. Thepic cam kết mang đến sản phẩm: NHANH NHẤT – BỀN NHẤT- ĐẸP NHẤT- GIÁ RẺ NHẤT dành cho khách hàng.Mọi thông tin cần tư vấn, liên hệ đặt hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại hotline: 0987.899.616 hoặc địa chỉ xưởng tranh ở số 31 ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thay đổi không gian sống với những sản phẩm tranh canvas đẹp, chất lượng hàng đầu tại xưởng tranh Thepic ngay hôm nay thôi nào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi điện thoại
0987.899.616
Chat Zalo